sexta-feira, 21 de junho de 2013

PRESA NO CEARÁ NA CASA DO AMANTE: PARAIBANA É ACUSADA DE MATAR O MARIDO COM FACADA. ELA DISSE QUE APANHAVA BASTANTE


(Acusada foi presa na casa do amante)
A paraibana Antônia Nicleide Alves da Silva, de 34 anos, foi presa por policiais civis da cidade de Juazeiro do Norte –CE, acusada de ter matado o marido na madrugada desta quinta-feira (20/06). Segundo a polícia, o crime aconteceu por volta das 02h00.
Fransimilson Dias Santana, de 37 anos, foi assassinado com um golpe de faca de mesa à altura do peito.
O homicídio aconteceu no bairro Limoeiro, após uma suposta discussão.
Eles viviam brigando.
A assassina foi presa na casa de um amante e confessou o crime. Em depoimento ela disse que “Fransimilson era um homem agressivo. Eu já havia sido espancada e até ameaçada de morte”. 
“Tonha Furacão” também acusou o ex-companheiro de tráfico de drogas. 

(Com wscom)


Um comentário:

  1. Folio®, sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bố sung các vi chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi, được sản xuất bởi Hãng dược phẩm SteriPharm GmbH & Co. KG, Cộng hòa Liên Bang Đức đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

    Tìm hiểu thêm về: các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của đức

    Caryophy đã phát triển khoảng 10 năm ở Hàn Quốc, tuy nhiên, còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Thương hiệu mới ra mắt 3 sản phẩm cơ bản là sữa rửa mặt, toner và serum trị mụn; nổi bật bởi khả năng chuyên trị làn da mụn và thâm.

    Tinh chất trị mụn và giảm thâm Caryophy Portulaca Ampoule được xem là "át chủ bài" của thương hiệu. Sản phẩm được chiết xuất từ rau má có tác dụng giải độc, chữa lành vết thương; chiết xuất rau sam giúp trị mụn, ngăn ngừa lão hóa. Bên cạnh đó là tinh chất từ lá nhân trần giúp trị mụn nhọt, viêm da, kích ứng, giải độc và cung cấp độ ẩm cho da.

    Tham khảo: dịch vụ mua hộ hàng hàn quốc - các trang web mua hàng online hàn quốc

    Theo Bloomberg, eBay đã tiết lộ tổng số tiền mà người mua sắm chi tiêu trên nền tảng của mình đạt gần 90 tỉ USD trong năm 2018. Amazon thì không tiết lộ những con số này, vì vậy các công ty độc lập như EMarketer phải thực hiện quá trình ước tính.

    Tham khảo: mua hàng trên ebay có tốt không - cách mua hàng trên Amazon Nhật Bản

    ResponderExcluir

Observação: somente um membro deste blog pode postar um comentário.